• (iOS) Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles taasan lahat ng cheat code

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ taasan lahat ng cheat code ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Masaya ang laro ngunit masyadong madalas ang ADS tulad ng 2 hanggang 3 bawat antas. Naglalaro ako ng ganitong uri ng laro para makapag-relax at maging walang kabuluhan sa mga ad na nakakasagabal

    Toy Bomb: Puzzle esplosivo Rompicapi ofzv

    Mahusay na laro ito ay masaya ngunit nangangailangan ng trabaho. Kapag naubusan ka ng barya. Bibigyan ka lang nito ng maliit na halaga

    Jewels Legend - Match 3 Puzzle آرکید lhe

    Gusto ko ang laro

    Paraan sa maraming ad. Kung nasiyahan ka sa panonood ng mga ad, i-install ang larong ito. Kung hindi, kung gusto mong maglaro, huwag gamitin ito.

    Paraan sa maraming mga pop up ad. Babalik ako sa toon blast!

    Ito ay isang cute na laro at masayang laruin kasama ang iyong mga anak

    Masayang larong laruin, mahirap ang ilan sa mga antas

    I love it very much but where is the chopper things for the Bears I need to play some of those you know the song on top of their head they have to escape it you'll come down to the bottom to get away let me do that isang Deborah Lee

    Nakakaaliw, nagiging mas mahirap

    So far ok naman ang laro sa ngayon, abangan na lang natin.

    Nauubusan ng mga antas at sinisingil para sa mga pakete na hindi ko natanggap. Napakahina ng serbisyo sa customer.

    Mahusay na laro. Maaari akong maglaro nang hindi nagbabayad ng totoong pera para sa mga add-on, lamang.

    Hindi narinig sa madaling

    Sa ngayon gusto ko ang larong ito ngunit may problema ako sa pagbili ng mga bagay ... Binili ko ang walang ad sa halagang 99 cents at hindi ito gumana kaya lumalabas pa rin ang lahat ng walang ad na ito sa mga sale pack. Bakit ako bibili ulit?

    Upang mabagal, ang magandang graphics ay kailangang maging higit na isang hamon

    Ang larong ito ay cool ngunit kapag nakarating ka sa ilang antas ay hindi ka nila binibigyan ng anumang mga galaw upang maipasa ang lahat ng mga galaw kaya matatalo ka sa laro kaya karaniwang itinakda kang bumili mula sa kanila upang makapasa sa antas kahit na smh

    Magsisimula nang madali, ngunit nagiging mas mahirap kapag mas mataas ang antas.

    Kahit ilang beses akong maglaro, ang mga larong "A-L-G"(Algorithm) ay mananatili sa unahan mo sa tropeo. Halimbawa, mayroon akong 80 bituin sa #2, ang ALG ay nasa 83 bituin sa #1. Patuloy akong naglalaro, at nagdaragdag ng higit pang mga bituin sa pag-aakalang nasa #1 ako ngayon, ngunit hindi, ang ALG ay nauuna sa akin ng 2 hanggang 3 puntos sa bawat pagkakataon. Ilang oras akong tumigil sa paglalaro at bumalik na lang. Ang ALG ay nasa 83 bituin pa rin. Naglaro ako ng ilan pang mga level at napansin kong umabot ako sa 86 na bituin at ang ALG ay umabot sa 89 na bituin. ANG BUHAY MO!

    Hindi gusto ang lahat ng mga ad

    Para sa mga bata

    Nag-enjoy ako hanggang sa naisip ko na ang cranberry tournament ay na-rigged. Imposibleng makakuha ng 1st place kahit anong gawin ko, pare-pareho akong nasa likod ng 2 o 3 puntos. Ibinaba ko ito ng isang oras at bumalik at walang nagbago. Update: sa sandaling naabot ko ang 1000 cranberries, nagsimula ang laro upang hayaan akong manalo. Ang taong nasa pangalawang pwesto ay naroon pa rin na walang paggalaw.

    Sa simula ay masaya ngunit pagkatapos ay nagiging mahirap.

    Masyadong maraming advertisement

    Ito ay isang magandang laro ngunit ninakaw nito ang iyong mga buhay na matagal ko nang napansin na magkakaroon ako ng limang buhay na maglaro sa 3 sa kanila pagkatapos ay ang natitirang mga buhay ay lilitaw at gumastos din ako ng pera sa app na ito ako ay nagbantay sa laro ngayon at nalaman kung ano ang naisip ko totoo ang nangyayari at tatanggalin ko ang larong iyon ngayong araw na nais kong panatilihin itong patas ng mga tagalikha dahil nagustuhan ko talaga ang larong ito

    Gusto ko ang larong ito at halos isang taon na akong naglalaro, ngunit talagang napapagod na akong paikutin ang gulong at magkaroon ng karagdagang buhay sa halip na mga barya o iba pang bagay na magagamit ko para makapasa sa isang level. I have over 1000 hearts maybe give us a chance to win other things.

    Napakahina ng mga reward kahit pagkatapos manood ng mga ad ..ok lang ang laro pero may mas magandang laro na laruin subukan ang judy blast

    Ang laro ay patuloy na nagyeyelo. Makatanggap ng madalas na mga mensahe na nagsasabing hindi tumutugon ang tgat game. Gustung-gusto ko ang larong ito ngunit patuloy itong nagyeyelo. Ang lahat ng antas nito. Huminto ito sa paggana ngayon nang sinubukan kong pumasok dito. Ang nasabing laro ay hindi tumutugon

    Hindi isang masamang laro ngunit nagiging imposible pagkatapos ng isa pang antas na 450ish.

    Na-edit: Nagdulot ng pag-crash ang mga isyu sa Android. Mukhang naayos sa Android fix.

    Ang calabration ng laro ay wala na. Kailangan mong mag-click sa itaas ng block upang mawala ang mga ito

    Ok laro ngunit sapilitang video ad na may tunog kahit na wala kang tunog. Huwag igalang ang manlalaro na matatanggal ang iyong laro!

    Bakit kailangan kong laruin ang bawat antas ng 2 beses bago ako magpatuloy sa susunod na antas?

    Tulad ng laro. Kailangang makakuha ng mas maraming bagay nang libre upang maipagpatuloy ang laro nang mas madali.

    Mas mahusay kaysa sa ilan sa iba pang mga laro na nilaro ko ngunit kalaunan ay natapos tulad ng lahat ng iba pa, natigil ka at upang manalo at magpatuloy, kailangan mong magbayad ng $ upang maglaro. Ang mga libreng reward at libreng spin ay hindi gagana. Gayundin, hindi sulit ang pagdurusa sa pamamagitan ng 30 segundong ad para sa isang pangit na sampung barya.

    ito ay isang napakasayang laro

    Ito ay hindi isang laro...ito ay isang patalastas...Lahat ng ito. Gumugugol ka ng masyadong maraming oras sa pagsubok na magbenta ng isang bagay, napabayaan mo ang laro mismo. Ang pinakamasamang nakita ko. Nerd ka para maghanap ng balanse.

    Minsan nag-freeze ang laro. Ang mga lamp ay mahirap matukoy kung sila ay naiilawan. Kung hindi masaya.

    Ang laro ay masaya, ang mga ad ay nakakainis at malamang na hindi gaanong naglalaro dahil sa kanila

    Hindi ko gusto ang mahirap at napakahirap na antas

    Magandang laro, napakaraming nagdadagdag

    Gustung-gusto kong maglaro ng larong ito, mahirap ngunit hindi napakahirap na hindi ka makalipat sa susunod na antas

    Masyadong maraming mga ad ang nagsisimulang maging nakakainis. Ngunit pangkalahatang magandang oras cruncher.

    玩具炸彈 解謎 ttof

    Talagang masaya. Mahilig din sa mini games. Mahusay na laro sa lahat ng paraan. Napakahusay na ginawa. Super mahanap. Mahal ito.

    Ito ay isang rip off lamang ng Toon Blast. Hindi bababa sa Toon Blast ay walang mga ad.

    Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles معمایی ktmo

    Kinailangan kong tanggalin ang laro dahil walang lumalabas sa pahina ng antas. Hindi makita ang aking mga puntos at kapag nanalo ako ay hindi ito mapupunta sa susunod na antas. Kailangan kong isara ang laro at buksan ito muli. Ito ay nakakainis.

    Naalis na

    Masyadong maraming ad ngunit masaya ang laro. Pag-ibig plating ito.

    Kailangan mong gumawa ng update. Sa huling 3 araw ay mapapanood ko ang mga video para sa mga barya.

    Napakadaling makalayo sa mga antas, bagama't nagiging mas mahirap pagkatapos ng ika-60 na antas...walang mga reklamo, katulad ng iba pang mga laro ng parehong uri. Pangkalahatang magandang karanasan.

    Ang cute ng laro. Magandang graphics. Hindi nagbibigay ng mga kulay na kailangan upang manalo ng isang antas kahit na sa mababang 20s, na dapat ay madali sa simula. Pinipilit kang gumamit ng mga puntos na napanalunan.

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :